Sếp trẻ của Ngân hàng An Bình (ABBank) - bất ngờ từ nhiệm



(NLĐO) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa công bố thông tin thay đổi nhân sự cấp cao kể từ ngày 4-5.


Theo đó, kể từ ngày 4-5, ABBank cử ông Cù Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc đảm nhận nhiệm vụ và quyền hạn của Tổng giám đốc, sau khi ông Phạm Duy Hiếu xin từ nhiệm vì lý do cá nhân.

ABBank sẽ bổ nhiệm chính thức ông Cù Anh Tuấn vào chức vụ Tổng Giám đốc khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận. Ông Cù Anh Tuấn – sinh năm 1972, được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc của ABBank từ tháng 4-2014, hiện đang phụ trách các mảng Kế toán - Tài chính; Pháp chế - Tuân thủ; Nguồn vốn – Đầu tư; Khách hàng cá nhân tại ngân hàng này.


Ông Phạm Duy Hiếu (trái) và ông Cù Anh Tuấn (phải)
Ông Phạm Duy Hiếu (trái) và ông Cù Anh Tuấn (phải)


Trong khi đó, ông Phạm Duy Hiếu, người được xem là tổng giám đốc trẻ nhất của ngành ngân hàng, bất ngờ rời khỏi chức vụ này sau gần 3 năm nắm giữ. Ông Hiếu sinh năm 1978 tại Hải Phòng, tốt nghiệp thạc sĩ tài chính, lưu thông tiền tệ và tín dụng - Đại học kinh tế Quốc dân và cử nhân ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ. Trước khi về An Bình, ông Hiếu từng giữ chức Tổng giám đốc Ngân hàng Việt Á năm 2012 khi mới 34 tuổi.

ABBank cũng vừa công bố tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng này tính đến hết quý I/2015. Theo đó, lợi nhuận trước thuế của ABBank đạt 93,25 tỉ đồng, tổng tài sản đạt 60.884 tỉ đồng. Tổng dư nợ và huy động của ngân hàng đạt lần lượt 39.381 tỉ đồng và 54.199 tỉ đồng.

Tại đại hội đồng cổ đông diễn ra hồi cuối tháng 4, ABBank thông qua mục tiêu năm 2015 đạt tổng tài sản 71.104 tỉ đồng, tăng 6% so với năm 2014; huy động đạt 46.500 tỉ đồng, tăng 2,4%; dư nợ đạt 28.570 tỉ đồng, tăng 10%; vốn điều lệ tăng từ gần 4.800 tỉ đồng lên 5.320 tỉ đồng. Đặc biệt, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 300 tỉ đồng, tăng 124,5% so với năm 2014.

Trong năm 2015, ABBank sẽ chú trọng việc nâng cao chất lượng tín dụng, giảm nợ xấu để tăng hiệu quả hoạt động của Ngân hàng.

Chia Sẻ Google Plus

About Unknown

" Chúng tôi luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn - hiệu quả ... Với chương trình Vay Tiền Nhanh - Vay Tín Chấp - Vay Vốn Ngân Hàng dễ dàng - Thủ tục nhanh gọn - Giải ngân chỉ sau 48h kể từ khi hoàn thiện hồ sơ ... Mà không cần thế chấp bất kỳ một tài sản nào ... "
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Xin chào các bạn thân mến của tôi, đây là một thông điệp duy nhất cho tất cả mọi người có nhu cầu vay vốn trong cách này hay cách khác cho các doanh nghiệp, trường học vv, mà swissloanings là ở đây để đáp ứng nhu cầu của bạn, có rất nhiều các công ty gian lận xung quanh bằng cách sử dụng định dạng và ứng dụng của chúng tôi và quảng cáo trong thu tiền của người dân, nhưng ở đây để nói với bạn rằng nếu bạn thực sự muốn vay mà bạn mong muốn và bạn cần bằng chứng chỉ liên hệ Chị Aditya Ahmed trên adityahmed1@gmail.com và cô ấy sẽ cho bạn biết làm thế nào cô ấy đã lừa trước bởi công ty cho vay khác, nhưng bây giờ cô ấy đang mỉm cười một lần nữa và kinh doanh của mình đang phát triển bởi vì cô tin tưởng swissloanings, email của chúng tôi là swissloanings@gmail.com, hãy khôn ngoan.
    cảm ơn ,
    Bà victoria Adams,
    P.R.O,
    swissloanings

    Trả lờiXóa

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính - Hỗ Trợ Vay Tiền Không Cần Thế Chấp Tài Sản