Vay Tín Chấp Tiêu Dùng - Vay Tiền Nhanh Tại Hà Nội - Vay Trả Góp - Vay Tiền Không Cần Thế Chấp Vay Tín Chấp Tiêu Dùng - Vay Tiền Nhanh Tại Hà Nội - Vay Trả Góp - Vay Tiền Không Cần Thế Chấp
9/10 1521 bình chọn

Cam Kết Với Khách Hàng


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI


DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

  • Khi giao tiếp qua điện thoại với Quý khách, chúng tôi sẽ chào hỏi lịch sự và rõ ràng – chúng tôi sẽ xưng tên và phòng ban mà chúng tôi làm việc;
  • Chúng tôi sẽ xin lỗi Quý khách khi mắc phải sai sót và chúng tôi cố gắng hết mình để làm đúng;
  • Chúng tôi ghi nhận mọi lời khen, lời góp ý và than phiền của Quý khách để hoàn thiện mình và cải tiến dịch vụ;
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ đối xử với Quý khách lịch sự và lịch thiệp;
  • Chúng tôi đảm bảo sẽ toàn tâm phục vụ Quý khách trong suốt mọi cuộc phỏng vấn và trao đổi;
  • Chúng tôi đảm bảo sự riêng tư và bảo mật đối với các thông tin cá nhân của Quý khách.


DỊCH VỤ CÔNG BẰNG

  • Chúng tôi không phân biệt đối xử với Khách hàng nào bất kể dân tộc, tôn giáo, giới tính hoặc khuyết tật;
  • Chúng tôi sẽ sắp xếp cuộc hẹn ở một thời điểm khác phù hợp hơn với Quý khách nếu Quý khách không thể đến Phòng Giao dịch của chúng tôi vì lý do khẩn cấp nào đó;
  • Chúng tôi bảo mật khi giải quyết khiếu nại trong khi vẫn đảm bảo công bằng cho tất cả những bên liên quan một cách hợp tình hợp lý.


DỊCH VỤ TRUNG THỰC

  • Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trung thực. 
  • Chúng tôi làm hết sức để hạn chế đến mức tối thiểu những hành vi thiếu đạo đức hoặc hành động bất chính trong quá trình hoạt động và kinh doanh gây ra từ bất kỳ người nào đại diện cho chúng tôi
  • Chính sách của chúng tôi là KHÔNG CHẤP NHẬN cho bất kỳ GIAN LẬN hoặc HÀNH ĐỘNG BẤT CHÍNH nào xảy ra. Bất cứ trường hợp nào được xác định đều bị xử lý nghiêm khắc;
  • Email Phục vụ khách hàng: 
  • toantrung@vaytiennhanh.net
  • thuhien@vaytiennhanh.net

CHO VAY CÓ TRÁCH NHIỆM

  • Chúng tôi sẽ không đề nghị với Quý khách một khoản vay vượt quá khả năng tài chính của Quý khách, dựa trên những bằng chứng mà Quý khách cung cấp cho chúng tôi tại thời điểm thẩm định;
  • Chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng và đơn giản về các loại phí có thể được áp dụng và thời điểm áp dụng;
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho Quý khách tất cả những thông tin hữu ích về hậu quả của việc thanh toán trễ hạn và quá trình chi trả tín dụng xấu;
  • Chúng tôi sẽ giới thiệu với Quý khách những hữu ích của khoản bảo hiểm tín dụng để bảo vệ Quý khách và gia đình khỏi những khó khăn tài chính trong trường hợp rủi ro không mong muốn làm mất khả năng lao động (trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn).


THỜI GIAN CHUẨN

  • Chúng tôi sẽ gọi lại Quý khách tối đa là 2 ngày làm việc sau khi nhận tin nhắn có để lại số điện thoại liên lạc của Quý khách trong hộp thư thoại đường dây nóng (Phục vụ khách hàng) của chúng tôi;
  • Chúng tôi sẽ xác nhận việc nhận email của Quý khách (gửi đến Phòng Phục vụ khách hàng) tối đa sau 2 ngày làm việc;
  • Chúng tôi sẽ giải ngân khoản vay tín chấp bằng cách chuyển lệnh giải ngân đến ngân hàng đối tác của chúng tôi trong vòng 1 ngày làm việc sau khi khoản vay được duyệt;
  • Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách tối đa sau 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được xác nhận từ ngân hàng đối tác về việc nhận khoản thanh toán hàng tháng mà Quý khách đã thanh toán.



HÃY GIÚP CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH TỐT HƠN BẰNG CÁCH

  • Vui lòng cùng chúng tôi làm việc trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫn nhau;
  • Cung cấp cho chúng tôi tất cả các thông tin thích hợp để chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc của Quý khách nhanh chóng và hiệu quả;
  • Vui lòng thông báo trước cho chúng tôi nếu Quý khách cần thay đổi lịch đã hẹn;
  • Vui lòng thanh toán khoản vay đúng hạn;
  • Nếu Quý khách hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi khuyến khích nhân viên. 
  • Nếu Quý khách chưa hài lòng với dịch vụ của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết làm cách nào để cải thiện;
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính - Hỗ Trợ Vay Tiền Không Cần Thế Chấp Tài Sản